วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต : ทำนายโชคชะตาชาตาจากวันศศิปีเกิด


เรามาเดาวงชะตาจากวันเดือนปีคลอด


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะเปรยถึงได้เนื้อแท้นั้นของดวงดวงคุณได้คงหนีมิพ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีปฏิสนธิ นั้นเอง เพราะสิ่งนี้ เป็น รูปชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือหมายความว่า ดวงชะตาสรรพสิ่งคุณจะเป็นอย่างไร นั้นเองค่ะ
ดูดวงพลัดวันนิศานาถปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นมีขึ้นในวันเวลาที่ต่างสกัดกั้นแน่นอน ว่าดวงดวงจะแตกต่างกันให้กำเนิดไป และนั้นก็รวมความว่าสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาแล้วประกบจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเคลื่อนที่ชีวิตต่อไปแผนกไร คุณจะให้ดวงนำนำพาหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่รูปเองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวมีอารมณ์ขันดูดวงจำต้องมารู้พื้นไพทีดวงชะตาของแต่ละสมาชิกกันก่อนภัทรกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 กันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากตรงนั้น ก็ทำให้เหลือหลอแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูดวงจากทิวากาลเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางปากท้องของคุณชอบกำหนดโดยเป้าหมายในที่ชีวิต ก็รวมความว่า ความเป็นเฉพาะผู้เดียวภาพสรรพสิ่งคุณเอง คุณจะจำเป็นต้องหัดเรียนรู้ 2 สิ่งเด่น ก็คือ การยืนหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวิตให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีหลักการโน้มว่าจะประสบเหตุสำเร็จถ้าได้ครอบครองผู้นำ แต่ก็อาจจักล้มเหลวเท่าที่ต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจในตัวเองเหลือไปค่ะ
เล็งเลขที่ 2 เส้นลู่ทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยลักษณะพิเศษที่เป็นคนละเอียดอ่อนอ่อน คุณแล้วก็มักจะมีผู้คนเข้าไปมาหาเพื่อขอกระแสความช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นจำต้องมอบข้อคดีจริงใจหง่อมผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและการทำธุรกิจการจำหน่ายอาจจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่ความเกื้อกูลจะยังคงมีเนื้อความสุขได้กับมิตรภาพพร้อมด้วยความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยชอบเปิดเผยค่ะ ทักษะในการมาถึงสังคม พบปะผู้คนจำนวนหนัก พรสวรรค์ ของประสกนั้นคือทำเลี้ยงดูตนเองและผู้ปราณีที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้ามึงนั้นได้เรียนรู้รู้การพูด การจด การแสดงเพิ่มเติมขึ้นเที่ยวไปอีกซึ่งถ้าคุณจักนำพลังและความสามารถพิเศษนี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นทั้งเป็นอันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นมากพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้าหมู่ เอาจริงเอาจัง ไม่ก็เคร่งเครียด เมื่อวินิจฉัยใจอะไรลงไป คุณก็จะเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดยับยั้ง และเรียนรู้การวางระเบียบ และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังว่าร้ายด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีพให้เปลี่ยนแปลงไปค่อยๆ อาจจะหลงทาง และก็ไม่สามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นช่องทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และเพื่อนเกลอบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมเพราะว่าการวางตัวสิ่งต่างๆ การการทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งแห่งหนดีค่ะ แต่ไม่จงให้มันแหล่เกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดเช่นเดียวกันความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด พินิจพิเคราะห์ จะเป็นการดีถ้าคุณได้มียามอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดคำนวณ พินิจพินิจพิเคราะห์เรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงข้อคดีสับสนวุ่นวาย และเสียงอึกทึกครึกโครมหลากหลาย และต้องรักษาว่าคุณอาจจักมีเพื่อนน้อยสักไม่นาน เป็นคนลอบมองโลกในแง่ร้าย และปิดรูปเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นวิธีการชีวิตของใช้คุณถูกกำหนดด้วยกระแสความทะเยอพรวดพราด และจึงเหมาะที่จะดำรงฐานะนักธุรกิจ คุณรักการชิงขัน และคุณมักจะได้คล้องชัยชนะมีอำนาจพร้อมทั้งทรัพย์สินเงินทองมากมาย แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะได้มาหัดเรียนรู้เปลาะจิตใจและจริยธรรมแจกมากต้องระวังไม่ให้วัตถุทรัพย์สินสมบัติทองค่ะ มาลวงตาส่งให้คุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกลิขิตด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ พร้อมทั้งปรัชญา คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพตรงนั้นที่ได้เกียรติยิ่งกว่าเงิน ซึ่งอาจจะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่ได้ที่กับการเอาตัวรอดล่วงเลยในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะแปลงปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีเหตุพิเศษอยู่ในที่ตัว คุณเพียงแต่จะยกมาออกมาใช้ให้เหมาะสมได้วิธีไรเท่านั้นค่ะ


ติดไล่ตาม อัพเดท  ดูชะตา ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น