วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตาความเสน่หา ยอกลับงานดำเนินงานบุญผลักดันดวงรดี

ชวนคู่รักชาวครึกครื้น ดูดวงที่ตะโกรงจะสมน้ำหน้าหวังในข้อความรักแต่เปล่ารู้ว่าจักทำอย่างไหนดี และในที่วันนี้ดิฉันมีกลยุทธ์ลับเสริมดวงข้อความรักง่ายๆ มาฝากคู่รักกันค่ะ ถ้าอยากจะรู้แล้วไปว่าจะมีชีวิตอย่างไร มาดูพร้อมๆ กันล่วงเลย

เคล็ดลับลับการทำบุญเสริมดวงความรักใคร่ชอบพอ

ก่อนจะที่อีฉันจะอธิษฐานจิตอยากให้ลื้อตั้งสมาธิให้มั่น จบก็ค่อยๆพิษฐานตาทอย่างแห่งหนต้องการ ซึ่งข้างหลังจากอธิษฐานเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งสมาธิแตกแผ่ซ่านนะค่ะ ส่งเสียคุณตรงนั้นตั้งปณิธานกับข้าวตัวเองไว้เพื่อว่า คุณจักขอคดีรักทำนองไหน จงทำรูปตัวอย่างนั้น ยกแม่แบบง่ายๆนะคะ เช่น ร้อยทั่วร้อยไม่มีใครโปรดคนต่ำหรอก คนเห็นแก่ตัว คนเจ้าชู้ ฉะนั้นแล้วให้คุณยกขึ้นประณิธานกับตัวเองไว้ว่า คุณไม่ชอบคนทำนองคลองธรรมไหนจงอย่าประกอบตัวแบบนั้น พร้อมด้วยอยากพบความมลักที่ดี คดีรักในซื่อสัจจะ
และที่สำคัญคือเราเองนั้นก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ ถ้าอยากเจอคนที่อยู่เหมือนกันแล้วสบายดวงใจ เราเองตรงนั้นก็ต้องปฏิบัติงานตัวให้น่าเข้าใกล้ อยู่กับใครคนๆนั้น ก็จะสบายใจ เพราะกฎสถานที่แรงดึงดูดนั้นบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันนั้นย่อมดึงดูดในสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่อคุณนั้นอธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักด้านไหน ควรทำกายตามอย่างไรนั้นค่ะ

อันดับ2 อันดับดามมา ทำการให้ทานด้วยใจที่พร้อม
การจะดำเนินการทานจงอย่าสักแต่ว่าอุปการะของจากแล้วก็หมด ช่วงที่คุณนั้นทำเสวยใจคุณจะจำเป็นจะต้องสำรวมและเสร็จที่จะทำใจมอบให้เป็นบุญกุศลด้วยหนอค่ะ ใจเนื้อที่สงบ หัวใจที่มีอย่างไรก็ดีการให้นั้น สมดุลกับว่าตัณหาเนื้อความอยากจะหาได้อยากมี กิเลสสรรพสิ่งการยึดติดจะได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน และเมื่อใจที่ล้นไปด้วยการจ่ายเกิดขึ้นแล้ว พร้อมทั้งกระแสแห่งกรณีเมตตา ข้อคดีดีตรงนั้นจะอยู่ และจะกลับกลายเป็นเสน่ห์ที่ชักคะเย่อดูดใครบัดกรีใครให้มุ่งหมายจะมาถึงใกล้ประสก เพราะว่าเมื่อเธอพร้อมในการให้ทานหลังจากนั้น แน่เอนติเตียนคุณก็จะพร้อมให้คดีรักเนื่องด้วยเช่นกัน ทางนี้จะดึงดูดดึงทำเลี้ยงดูใครใคร ก็ต้องการจะเข้าติดกัน มุ่งหมายจะรู้จักรุ่งโรจน์คุณค่ะ

แกอย่าเพิ่งส่ายหน้าให้พร้อมกับข้อนี้เก็บขาด เพราะว่าถือว่าทั้งเป็นข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราจะปฏิบัติการธรรมโดยงานนั่งภาวนาหรือพูดง่ายง่าย ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงจริง จังจัง ใจของเรานั้นจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจข้าวของเครื่องใช้เราก็จะได้ดูอารมณ์ของเราด้วยหลังจากนั้นก็จะเห็นความไม่เป็นมั่นเป็นเหมาะนอน เริ่มที่จะปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่มีอยู่ความหึงหวงหวงใดๆ ไม่มีกรณีระแวงใดๆ พร้อมด้วยพร้อมที่จะให้ความเป็นอิสระกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต
และแน่หลับว่าใครๆก็อยากเข้าลงมาเพราะกระแสความเกี่ยวดองที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัดค่ะ และเมื่อคุณให้อิสระกับเขาแล้ว ไม่ยึดติด หึงหวง จะย้อนขนกลายเป็นเตือนเขานั้นจะไม่อยากห่างคุณไปได้เลย เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบอุปการะหาไม่ง่ายล่วงแน่ๆไหมเล่าคะ

สุดสุดท้าย ลองนำทางเคล็ดลับทั้ง 3 ข้อไปดำเนินการ แล้วลื้อก็จะรู้เตือนรักแท้ตรงนั้นอยู่ไม่ไกลลิบคุณเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น