วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

คาดเดามลักสิ่งสาวๆ ออกจากการเขวี้ยงตรา

ถ้าใครจะรู้ว่าเท่าการที่เราขว้างเหรียญจักสามารถทายมนัสไปถึงเนื้อความดวงความรักได้ด้วยได้ด้วยนั้น สนองไขจัดหามาเลยว่าได้แน่งีบ คุณสาวๆทั้งต่างๆ ชาวสนุก ดูดวงเริ่มตั้งใจลองทำเพ่งบ้างแล้วไม่ก็ยังค่ะ?


คาดเดารักข้าวของเครื่องใช้สาวๆ

หัว เกศ หัว - แกเป็นสาวทรงเสน่ห์ ท่าแบบอย่างแม่นางจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะค่ะ บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์อุปถัมภ์ใครสุดนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยติด แต่เธออย่าเสียวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบค่ะ แต่ตอนนี้ก็อาศัยอยู่ผ่อนหัวจิตหัวใจให้หายเหนื่อยล้าซะแต่ก่อนดีกว่าแล้วจะดีเองค่ะ

หัว หัว ก้อย - ท่านเป็นวัยสาวขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนักเลย รู้หรือป่าวว่านรชนที่เค้าคอยเอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มจะเบื่อหน่ายเธอเต็มแก่จัดแล้วค่ะ แผนกที่ไม่งอนเธอก็น่ารักดีหรอกนะ แต่ถึงบทจักงอนรุ่งมา ช้างก็จักชุดไม่อยู่เพลาๆ ลงซะบ้างนะก่อนที่เค้าจะทนไม่ฮวบ แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะค่ะ

หัว ก้อย หัว - ประสกเป็นหญิงเพ้อฝันหวาน ทำไมกันนะ ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้นะ สู้อุตสาห์อดนัยน์ตาหลับเคลื่อนตานอนมารินั่งพับนกพับดาวสดพันๆ หมื่นๆ ให้ไป แต่วี่แววก็อีกทั้งไม่เห็นใจอีกล่ะ เนื้อความรักที่คิดไว้นั้นว่าจะเอมจ๋อยเลยกลับกลับกลายเป็นขมแทน แต่อย่ามืดมนไปเลยนะค่ะ วิริยะมาถึงเธอจำต้องชนะใจเค้าได้สักวันค่ะ

หัว ก้อย ก้อย - คุณสดสาวตลับเฉา ภาคย์ช่างไม่มาถึงข้างเธอยกมาซะพ้น เพิ่งถูกสลัดรักมาหมาดๆ มลักใหม่ก็มีเค้าว่าจะต้องกินแห้วอีกแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกร้าวดีกระทั่งรักไม่เป็นค่ะ เรื่องอกหักของมึงจึงเป็น ความธรรมชาติเคลื่อนที่แล้ว ถ้าจักให้ดีนะค่ะลองหันมาสู่ทำตัวปิ๊ง ผันแบบผมใหม่ๆ ทาลิปสติกสีหวานมธุระ เลิกทำตัวทั้งเป็นยายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ เรื่องราวอกปลิดจะไม่เฉียดมาเกือบเธอแน่ๆค่ะ

ก้อย ก้อย ก้อย - คุณยังไม่ตายวัยสาวที่พอใจขีดเส้นใต้ เธอกำลังอำพรางปิ๊งปั๊งใครอยู่นะ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยขาใส่เกียร์ย่างเท้าหน้าเต็มที่ แรกๆเค้านั้นอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ ทว่าต่อไปก็ไม่แน่ค่ะ มีสิทธิลุ้นขึ้นหน้า แต่ถ้ามานะแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอละก็ทำใจซะเถอะค่ะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้นะ แล้วก็ลองๆมองหาปราณีเอี่ยมดูนะ เผื่อเหลือเผื่อขาดบางทีครั้งนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้ค่ะ

ก้อย ก้อย หัว - ความเกื้อกูลเป็นหนุ่มหมายเดือน ฮั่น แน่ คิคิ คนที่เธอประกอบด้วยใจให้คนนั้นนะ ท่าทางระแคะระคายเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้วี่แววอาจจะดุไปซักหน่อยนะ นั่นก็เพราะเค้ารัก และหมายมุ่งดีกับเธอจริงๆค่ะ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองหัวจิตหัวใจเค้าค่ะ งานตรงนี้มีแต่มนุชอิจฉาเจ้ากันเพียบนะ เตรียมยิ้มปรางปริได้เลยจร้า แต่ก่อนที่หวานใจจะสร่างห่างออกค่ะ

ก้อย หัว ก้อย - คุณมีชีวิตสาวเพื่อสังคม พิสูจน์มองย้อนกลับไปสิค่ะว่า เธอนั้นอุทิศตัวเพราะด้วยสังคมมากเหลือไปหรือป่าวจนไม่มีเวลาให้เอมใจรึเปล่าค่ะ เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้นะ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็ลดลงมาหน่อยนะค่ะ ก่อนบริเวณหวานใจตรงนั้นจะถอยห่างออกอยู่ทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่ตำหนิติเตียนนะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว - คุณเป็นสาวสาวใสๆ  ความรักข้าวของเครื่องใช้เธอกำลังมธุระแหววและสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนเนินเขาล่วง ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักใคร่ชอบพอไปซะชิ่นอ่ะ มีแต่ทว่าดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจทุกคราว  จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนตาร้อนกันจนไฟไหม้เดินเป็นแถบๆ การงานคุณไม่ต้องมุ่งมั่น ทิ้งไว้ทางหลังก่อนค่ะ ปักชำนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่แหละนะคนกำลังมีข้อคดีรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมดค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น