วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดซับวงกรณีรัก หาก่อเรื่อข้อคดีรักขนมจากเลขหมายขาถิอ

แค่ตนเลขเพียง 10 หลัก ของเบอร์โทรศัพท์ขาถือก็สามารถทายดวงกระแสความรักได้อย่างตรงเป๊ะยำเลย พ่างแค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นเห็นประจักษ์ว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของเบอร์โทรศัพท์หัตถ์ถือของคุณนั้นคือหมายเรียกเลขใด
ซึ่งเพียงเสมอนี้ก็จะปรากฏชัดคำเดาที่จะบังอยู่เวลาในตัวคุณเกี่ยวกับเรื่องจุดระบัดของดวงข้อคดีรักค่ะ
เช่น สมมตเดาเลขโทรศัพท์มือคีบของเธอนั้น คือ 089 123 4567 และหมายเลขตัวที่ 6 ข้าวของเครื่องใช้คุณ คือ 3 ก็ให้เดินทางดูคำบอกล่วงหน้าที่หมายเลข 3 ค่ะ

เสาะหาจุดอ่อนกระแสความรักทิ้งเบอร์หัตถ์ถิอ

ตัวเลข 0 ปากมิถูกต้องกับใจ คุณมักทั้งเป็นประเภทสาวห้าว สาวแรง และโปร่งแสงทีที่คุณแสดงเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่เบาบางทีก็จะเอาใจใส่สนใจแดนตรงข้ามอยู่ไม่น้อยนิด แต่ก็เปิดเผยซะตรงกันข้าม เรื่องอื่นอาจจะเก่งแม้ว่าเรื่องข้อความรักนี้...
องค์เลข 1 ถูกใจที่จะเอาพิชิตกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก่ออ่อนสรรพสิ่งคุณนั้นก็รี่นี้แหละ เปล่ารู้จะเอาชนะคะคานกันไปเพื่ออะไร ยิ่งถ้ารักกั้นต้องรู้จักให้อภัยกัน งอนปราศจากเหตุผลแบบนี้น่ะ มธุรใจสิ่งคุณอาจจะทนไม่ไหว ไม่รู้ด้วยนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากมีอยู่กับสัตว์รักก็ไม่ใช่กิจธุระไม่ดีนะ แต่สมมติว่าตัวติดสกัดกั้นยังกับมีชีวิตตังเมปางแยกไม่ออก เห็นมธุรใจที่ไหนจ้องคุณที่โน่นแล้ว อีกต้นสักพักอาจจะทำให้ไศลรู้สึกอึดอุดได้นะค่ะ
อวัยวะเลข 3 อ่อนต่อโลกไหวง่าย ดั่งถนนลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งสายสืบลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้าปฏิสนธิเห็นคนใหม่ณสเป็คผ่านมา จิตใจก็จะไม่พำนักกับเนื้อกับตัวล่วงพ้นทีเดียว ระวังไพเราะใจคุณนั้นจะเอากลับคืนบ้างไม่รู้นะ
ตัวหมายเลข 4 เก็บข้อคดีรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่คลอด การวางท่าคุณท่าจักหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่บังอาจที่จะต้องเรียกความรู้สึกดีๆ นั้นออกมาหากันแน่นะ แต่ถ้าว่าถ้าเพราะเหตุอะไรก็ตามแต่ อาจจักทำให้เกิดเรื่องไม่เข้าใจขัดขวางได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่าหนอ อาจหมายแม้ขาที่ไม่ใช่หวานมนัสตัวจริงของคุณ แต่กลับจะเป็นคนรักษาล้อมหมูๆใจ ซึ่งอาจจะทำส่งเสียเขาเง้างอดตุ๊บป่องได้เลน คุณอาจจะจะไม่ได้คิดเช่นไรแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป ต่างว่าเป็นเพื่อนเกลอไม่ดูแล เพื่อนก็ยังกะบึงกะบอนเลย แล้วยิ่งถ้าว่าเป็นมธุรใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนเดี่ยว ไม่ค่อยจักดูแลเอาใจใส่วี่แววที่ควร คุณเมินเฉยชาเกินเคลื่อนที่หรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป ไหนนิดๆ อะไรหน่อยๆ ก็ไม่คว้าเลย คุณมักจะหงุดหงิดขึ้นมาทันเวลา แต่จะเป็นเฉพาะเจาะจงเรื่องข้อความรักนะค่ะ ถ้าหวานใจปฏิบัติอะไรไม่ถูกดวงเนตรนิดโดดละก็ แตะต้องเกิดท่าทีเบื่อจนอีกฝ่ายพูดไม่ออกไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณหลงใหลตะครุบปลาหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็ไม่ผิดสิ่งไรนะ แต่กลับคุณอาจปฏิบัติงานให้คนที่ลางดีๆ และยิ่งใจกับเธอกล้าทุกข์ใจกับสิ่งที่คุณก่อได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น