วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอรดี กรรมวิธีแก้เคล็ดลับ เกลี่ยดวงอับโชคแฝด

สมมตจะให้สั่งถึง ชะตากรรมความรัก โปร่งแสงสมาชิกก็มีเหตุรัก แต่มักจะจักผิดวาดฝัน ชอบพอเขาเคลื่อนที่แต่สิงขรก็ไม่รักใคร่ชอบพอตอบ เขาก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดลำพังอ้างว้างเวิ้งเพราะว่ายังไม่ประจวบเจอความรักเลยมีชีวิตยุคนานหลากหลายปี
แล้วบางคนพานพบรักประกอบด้วยคู่ชอบพอสุขเหมาะหวัง แต่ก็โดยมากมีเหตุอุปถัมภ์คลาดเคลื่อนจากป้องมิได้อยู่ครอบครองคู่ห้าม อย่างตรงนี้เขาเพรียกว่า ดวงอาภัพคู่ เค้ามูลหนึ่งนั้นมาหาจากชาติกำเนิดปางก่อนมิได้คลุกคลีทำบุญกุศลกับนรชนรัก จึงได้สะบั้นคู่สร้างคู่สาสมที่ตกฟากมาเพื่อที่จะจะดำรงฐานะคู่กันอีก
แต่ในวันนี้ทุกคนจะได้ประจวบกับเนื้อคู่ก็เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีซ่อมยอกบริเวณจะจัดทำให้เพื่อนๆพบเนื้อยี่โดยเร็วทันใจทิวามาฝากสกัดกั้นดังสร้างไปนี้ค่ะ

\กรรมวิธีแก้เทคนิค

1. ให้ให้สิ่งของยังไม่ตายคู่ที่วัด อย่างเช่น แจกันคู่ เชิงต้นเทียน เทียนบ้านคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือให้ละวางของเป็นคู่แก่มานพอื่นค่ะ
2. สละร่วมดำรงฐานะเจ้าภาพทำบุญเลี้ยงพระให้กับดักคู่บ่าวหญิงในทิวาแต่งกิจธุระ ให้ประสานพระราชพิธีเลี้ยงพระทาบกิ่งเช้า
3. ให้อุทิศถวายพวงพวงมาลัยดอกรัก และดอกเบี้ยมะลิ ไหว้พระ สังเวยบูชาพระ เป็นนิจสินทุกวัน
4. ให้ควานหาต้นชอบพอไปปลูกสร้างลงดินในบริเวณวัด และอย่าสร้างไว้ที่ตั้งบ้านหักขาด
5. ให้ระบุพรหมวิหาร 4 คือ ใจอารี ช่วย มุทิตา อุเบกขา เหรอเรียกง่ายๆว่า ให้ควรมีความเมตตา กรุณาดามผู้อื่น ยินดีครั้งผู้อื่นได้ดี และเมื่อไหนเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่เหมาะซ้ำเสริมเขา
6. ให้ปลูกไม้ดอกหอมแดง และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นท่อนค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่เชื่อฟังอย่าลบเลือนหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำเคล็ดลับลับดี ๆ มาฝากเกียดกันจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น