วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูหมอความรัก : ความรักแกเป็นแบบไหนเดือนเสด็จพระราชสมภพบอกได้มา


เหตุรักของคุณเป็นแบบที่ใดเดือนเกิดรับสั่งได้
     ถ้าหากชาวเบิกบาน ดูดวงคนไหน อยากรู้เหมาความรักสิ่งคุณนั้นจะยังไม่ตายแบบไหน ง่าย แค่จ้องจากบุหลันเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากข้อคดีรักข้าวของเครื่องใช้คุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความรักใคร่ชอบพอคุณเป็นชนิดไหนจันทราเกิดบ่งได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความจ้าข้นมาก เพราะอุปการะมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมด้วยความซีเรียสสูง ซึ่งวิธาว่ามีฝาแฝดอารมณ์ระวางแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บปวดปวดลึกๆ เท่าเทียมกัน แต่ทุกครั้งที่มีคดีรักก็จะรักขนันได้นานพร้อมด้วยจริงจังพอพึงจะเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่บ้างแน่นอน เนื่องจากว่าตัวคุณเองหมายถึงคนรักอิสระสล้าง อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันผังเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานกับคนที่คุณชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม กรรมความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และมีอยู่ขึ้นอยู่ร่ำไปในหลายๆ ช่วง แม้มหุรดีที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าดังไฟ บางช่วงก็เจอปัจจุบันทันด่วนรักปั๊บ slimช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคู่ควง และคุณมีชีวิตคนที่ตัดใจเก่ง สะบัดรักได้อย่างคาดหมายไม่ถึง เพราะว่าคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงเรื่องรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะเป็นมานพที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณพอใจอย่างใจหนาวเย็น ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงกรณีรักสิ่งของคุณนั้นไม่เงียบเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณมักจะเห็นรักบ่อย แต่ตัวเธอไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะทัศน์เอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกต่างหากคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงนิจสิน เพราะมโนคุณไม่บ้างจะอดทนอะไรได้ช้านักค่ะ
เกิดเดือนเดือนกรกฎาคม ดวงคดีรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณพรำหลุมรักง่ายเท่านั้นก็เลือกตั้งมาก ดวงของอุปการะถ้าคบใครก็จักคบนานเลยทีเดียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือนสิงหาคม ดวงกรณีรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์พลังอำนาจ คุณจะพบความยุ่งยุ่งยากให้ปวดหัวเป็นประจำ ในเรื่องรักคาบเกี่ยวซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงข้อคดีรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงกงการรักได้มา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ พร้อมด้วยไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เอนหลังค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงเหตุรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆนะ ถ้าเจอสามัญชนถูกใจแต่พอคบๆ กันไปแล้วลื้อรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะทรรศนะหาคนใหม่เร็วค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของเอ็งนั้นไม่ธรรมดาเฉกกันนะ คุณนั้นเป็นปุถุชนรักอำนาจเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง ด้วยกันก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักพร้อมทั้งคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักชินเคยกันมาก่อนกำหนด คนที่คุณชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอภายในสายจักษุเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นด้านรักนั้นท่านจะมีความอดคงทนสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง เช็ดถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น